इथे येणारे जगभरातले वेडे...

9 अप्रैल 2010

माझ्या ब्लॉग च नाव KoyotE का?

माझ्या ब्लॉग नाव KoyotE का?

तुम्ही कधी लहानपणी पंचतंत्र वाचले किंवा ऐकले काय?
त्यात एक कोल्हा प्राणी असतो... प्रत्येक वेळेला हा कोल्हा आपल्या हुशारीने आपले काम साधून घेतो।
त्यात कधी तो कुणाला मुर्ख ही बनवतो... पन त्याच्या बुद्धीचे मला आत्तापर्यंत खुप कौतुक वाटत आले आहे।
आजच्या जगात माणसाने कोल्ह्यासारखे चौकस आणी चतुर व्हायची वेळ आली आहे...आपली नजर चहुबाजुला फिरवा। आणी आपला विकास करा। याच्यात माझ्या म्हनन्याचा उद्देश असा नाही की लोकांना मुर्ख बनवावे। पण आपण आपल्या व्यक्तिमत्वाचा विकास करायला काय हरकत आहे?
तर अश्या या कोल्ह्याला इंग्रजी लोकांनी COYOTE असे नाव दिले पण आजच्याला अनुसरून मी त्या नावाला थोडा चेंज केले आणी तो आहे KOYOTE...

लवकरच परत येइल नवीन विषयासोबत॥ तोपर्यंत निरोप घ्यावा...


आपलाच KOYOTE...

2 टिप्‍पणियां: